Month: September 2021

เปลี่ยนจอ iphone 1

เปลี่ยนจอ iphone ภูเก็ต อันดับ 1

เปลี่ยนจอ iPhone ภูเก็ต อับดับ 1 เปลี่ยนจอ iPhone ภูเก็ต อันดับ 1 เปลี่ยนจอ iPhone ภูเก็ต อันดับ 1 กับเรานั้น ลูกค้ามั่นใจได้เลยว่า จอ iPhone ที่เราใช้นั้นจะเป็นงานที่ได้มาตรฐานและมีการรับประกันทุกจอ เรามีให้ลูกค้าได้เลือกได้เลยว่าเป็น จอ iPhone แท้ หรือ จอ iPhone ไม่แท้เกรดดี การเปลี่ยนจอ iPhone นั้นไม่ได้ยากมาก แต่ถ้าหากขาดประสบการณ์หรือประมาท ก็อาจจะทำให้ Logic บอร์ดได้รับความเสียหายได้เช่นกัน ส่วนใหญ่ที่มักจะพบปัญหาจากที่ลูกค้าเปลี่ยนขอเองนั้นก็จะมีอยู่ 2 อาการใหญ่ๆ สำหรับ iPhone ที่ใช้จอที่เป็นระบบ LCD ก็ได้แก่ iPhone 11,iPhone XR และ ก็ iPhone 8 ลงมา ไขน็อตผิดตำแหน่ง เมื่อไขน็อตที่มีความยาว ไปผิดตำแหน่งก็จะทำให้น็อตนั้นทะลุลงไปบน Logic …

เปลี่ยนจอ iphone ภูเก็ต อันดับ 1 Read More »

ลอกจอไอโฟนภูเก็ต

ลอกจอไอโฟนภูเก็ต

ลอกจอไอโฟนภูเก็ต ลอกจอไอโฟนภูเก็ต ไอโฟนจอแตกลอกกระจกได้ ถ้าหากไอโฟนลูกค้าจอแตก กระจกแตก ภาพยังมองเห็นปกติสามารถทำการซ่อมแซมโดยการลอกกระจกได้ ราคาถูกกว่าเปลี่ยนจอใหม่ ซ่อมไอโฟนภูเก็ต By TK Mobile Service

iPhone 11 Pro ไม่มีสัญญาณ

iPhone 11 Pro ไม่มีสัญญาณ

iPhone 11 Pro ไม่มีสัญญาณ ไม่มีบริการ       iPhone 11 Pro ไม่มีสัญญาณ ไม่มีบริการ เมื่อใส่ซิมแล้วไม่มีสัญญาณขึ้นว่าไม่มีบริการ ที่เป็นตระกูลCPU A13  Bionic ทั้งหมด คือ iPhone 11 ,iPhone 11 Pro,11 Pro Max เสียที่ Logic Board ซ่อมได้         อาการเสีย ไม่มีสัญญาณ ไม่มีบริการ ของ iPhone 11 , iPhone 11 Pro , iPhone 11 Pro Max นั้นเป็นอาการประจำตัวของไอโฟนรุ่นนี้ ถ้าหากว่า Sim Card ไม่เสียหาย ส่วนใหญ่แล้ว จะเป็นปัญหามาจาก Logic …

iPhone 11 Pro ไม่มีสัญญาณ Read More »